Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

CÁC PHƯƠNG TIỆN GIÁ RẺ TỪ SÂN BAY NỘI BÀI ĐẾN TRUNG TÂM HÀ NỘI


CÁC PHƯƠNG TIỆN GIÁ RẺ TỪ SÂN BAY NỘI BÀI ĐẾN TRUNG TÂM HÀ NỘI



Như các bạn đã biết, để đảm bảo các quy tắc về an toàn bay, sân bay Nội Bài được xây dựng tại ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Hệ thống booking toàn cầu - Abook.vn xin gửi đến các bạn một số kinh nghiệm di chuyển từ Nội Bài về Hà Nội và ngược lại để có thể sử dụng khi cần thiết.

Xe bus tuyến số 7: Ngay khi ra khỏi sân bay, các bạn có thể tìm thấy trạm xe bus chỉ cách cửa ra khoảng 200m. Các bạn chọn lên xe bus số 7, tuyến xe bus này có điểm đến cuối cùng là trạm trung chuyển xe bus Cầu Giấy (cổng trường Đại học Giao thông vận tải). Tại đây, các bạn có thể di chuyển đến các địa điểm khác trong TP Hà Nội tương đối gần.

-

 Ưu điểm: giá rẻ. Chỉ với 6.000đ bạn đã có thể về trung tâm TP. Xe bus chạy thường xuyên, khoảng 15 – 20 phút có một chuyến.

- Nhược điểm: khá đông đúc, nếu mang quá nhiều hành lý sẽ khó khăn trong việc mang vác. Nếu đi một nhóm quá đông có thể sẽ phải tách đi làm 2, 3 chuyến. Sau khi xuống điểm cuối cùng, bạn vẫn phải bắt taxi hoặc xe ôm để về địa điểm cần đến.

Xe ô tô trung chuyển của các hãng máy bay

- Các hãng bay như VNA, Jetstar hay Vietjet đều có xe đưa đón hành khách từ sân bay về Hà Nội. Ngay khi ra cửa sân bay, các bạn có thể dễ dàng tìm được những xe trung chuyển kiểu này, hỏi trước giá cả, số lượng người đi và tuyến đường. Với các xe của VNA, điểm đến cuối cùng là phố Quang Trung (chỉ cách Hồ Gươm khoảng 2 km). Bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các nơi khác tại Hà Nội. Các xe của hãng khác cũng tương tự.


Ưu điểm: giá bình thường. Chỉ với 40.000đ, bạn đã có thể về đến Quang Trung. Ngoài ra xe còn dừng ở nhiều điểm khác theo yêu cầu: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, KS Deewoo… Bạn cũng có khoang cất hành lý nên không cần lo việc mang vác.

- Nhược điểm: Sau khi xuống điểm cuối cùng, bạn vẫn phải bắt taxi hoặc xe ôm để về địa điểm cần đến.

Taxi tại sân bay:

- Cách này là lựa chọn dễ dàng nhất. Với 330.000đ, bạn có thể bắt 1 chiếc taxi 4 chỗ về tận nơi ở tại trung tâm thành phố. Nhưng với những địa điểm không phải trung tâm, thường sẽ phải trả thêm khoảng 20-30k. Ngay khi bắt taxi, bạn hãy nói địa chỉ cho lái xe và chốt giá cả trước khi lên xe. Có thể tham khảo 1 vài hãng taxi trước khi lựa chọn như Taxi Nội Bài, Taxi Mai Linh, Taxi Thủ Đô….

- Ưu điểm: tiện lợi, được phục vụ đưa về tận nơi ở.

- Nhược điểm: khá đắt.

Lưu ý: Nếu đi chiều ngược lại từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài, Quý khách có thể gọi điện cho hãng Taxi Nội Bài. Giá ra sân bay chỉ khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ.

Nếu Quý khách cần tìm hiểu thêm có thế truy cập vào hệ thống booking toàn cầu – Abook.vn hoặc gọi điện cho nhân viên: 04.378.348.85 để được hướng dẫn chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét