Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Vietjet Air đã vận chuyển 7 triệu lượt hành khách


Vietjet Air đã vận chuyển 7 triệu lượt hành khách


Vietjet đã từng bước chiếm được cảm tình của khách hàng bằng cách khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp...


Dường như cùng với sự xuất hiện của Vietjet, thị trường hàng không trong nước đã có những chuyển biến tích cực, người dân được hưởng nhiều lợi ích, dịch vụ cải thiện hơn, giá vé thấp hơn rất nhiều so với trước đây.P.V
Được thành lập từ năm 2007, Vietjet đã từng bước phát triển mạng đường bay rộng khắp, mang đến sự thay đổi trong dịch vụ hàng không.

Sự xuất hiện hãng Hàng không Vietjetair cùng với tỉ lệ hành khách đi máy bay tại Việt Nam liên tục tăng cao. Với chi phí vé máy bay hợp lý so với thu nhập của người dân, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng/vé mà Vietjet đang áp dụng đã biến ước mơ được “bay trên bầu trời” của người dân thành hiện thực.

Dường như cùng với sự xuất hiện của Vietjet, thị trường hàng không trong nước đã có những chuyển biến tích cực, người dân được hưởng nhiều lợi ích, dịch vụ cải thiện hơn...

Cho đến thời điểm này, Hãng hàng không Vietjet Air đã vận chuyển 7 triệu lượt hành khách, với 27 mạng đường bay phủ rộng trong nước và quốc tế, mang đến nhiều cơ hội bay cho người dân trong nước và khách du lịch nước ngoài.

Ngoài đảm bảo mức chi phí thấp nhất, Vietjet còn liên tục triển khai các dịch vụ mới cho hành khách như phòng chờ sân bay, sản phẩm ưu tiên người cao tuổi, phụ nữ có thai, chiến dịch khuyến mại để hành khách có cơ hội mua được vé tiết kiệm nhằm phục vụ nhiều đối tượng, từ người nông dân, công nhân đến thương gia, chính khách.

Điểm nổi bậc của hãng là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay, không chỉ là phương tiện vận chuyển, VietJet luôn mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị trên các chuyến bay. Chính vì vậy, hãng hàng không VietJet đã được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Ngoài tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình thì trách nhiệm của Vietjet là không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo và đáp ứng quyền lợi cho khách hàng.

Chia sẻ bởiCSKH WLike  Đỗ Mến0916183300 - 01656097687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét